หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Không ngờ tướng Yena lại download các pha ra đòn thế bộ combo ấn tượng đến vậy!

Liên quân di động, tương tự như nhiều tựa game đồng đội khác, luôn hiểu rõ mật tịch níu chân game thủ bằng những bạn dạng cập nhật của bản thân mình. nổi trội trong đó là sự việc bổ sung thêm các vị tướng mới, thêm gia vị cho người chơi đỡ nhàm chán.

Một Một trong những “món mới” nổi trội của Liên quân Mobile time qua là nữ tướng Yena. đấy là một vị tướng thuộc loài chiến sỹ. dù vậy Yena lại sở hữu một thiết kế vô cùng dịu dàng, mượt mà, với...sexy. Yena chính vì vậy mà hoàn toàn không mất không ít phút giây để thu được cảm xúc của các người chơi Trò chơi Liên quân Mobile, mặc dù cho là “newbie” xuất xắc những cựu binh.

Để hình như quản lý được tốt nhất có thể một vị tướng, việc biết và cần dùng thành thạo hệ thống combo của vị tướng chính là vô cùng quan trọng. sau đây chúng tôi rồi sẽ mô tả cùng Anh chị em các thông tin và Kinh nghiệm cơ bản nhất để có khả năng kiểm soát điều hành và phát huy được sức mạnh từ hệ thống full bộ của Yena.
Tướng Yena có ngoại hình rất chi là đã mắt
Tướng Yena có ngoại hình rất chi là đã mắt
Sử dụng Yena trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile làm thế nào để cho hiệu quả?

Lối chơi kiến tạo cho Yena nên phụ thuộc 2 trạng thái công kích của vị tướng này, chính là 1 2 loại vũ khí mà Yena tải và cần dùng. Đó chính là dù thế đao hoặc nguyệt đao. tùy thuộc mỗi loài vũ khí này mà Yena có 2 dạng Nội tại không giống nhau.

Chỉ trong trường hợp cần dùng nguyệt đao, Yena sẽ rất rất đáng gờm với những đòn đánh cực mạnh. Tại Sao là do vị tướng này đc cộng thêm tới 1/2 chỉ số sát thương. không chỉ là vậy, công đã cường, thủ của Yena lúc này cũng cực mạnh, cùng khả năng kháng thương lên tới mức 50% trong khi đang tiến hành đòn thế.

Ngoài ra nguyệt đao có vẻ xem như là đòn công kích thiên hướng về sức khỏe, thì cặp tuy thế đao lại trợ giúp Yena làm nên ưu điểm về mặt speed, suport vị tướng này dịch chuyển nhanh hơn, đặc trưng khi bước vào chiêu cuối.

Không chỉ có vậy, ở chiều ngược lại, khi đối thủ của Yena trúng đầy đủ dồn dập 5 đòn đánh của Yena, sẽ phải chịu thêm hiệu ứng đặc biệt, khiến chúng bị giảm speed di chuyển.

Về mặt bộ combo, khi sử dụng tuy nhiên đao (đánh dấu A), tướng Yena của mình nên thi triển các chiêu trò theo thứ tự: 2-1-1-3.

Bên cạnh đó đó, tương tự như trên, khi sử dụng nguyệt đao (đánh dấu là B), Yena cũng nên triển khai những phương pháp theo thứ tự: 2-1-1-3.
Thứ tự những chiêu bài chỉ trong bộ combo của tướng Yena
Thứ tự những chiêu bài chỉ trong bộ combo của tướng Yena
Tổng hợp lại, tướng Yena nên thực hiện các đòn đánh thế dù vậy đao trước, nối tiếp theo ngay sao là những chiêu thức nguyệt đạo: 2A-1A-1A-3A-2B-1B-1B-3B.

Đặc trưng chú ý, chiêu trò bậc nhất ở cả 2 loại vũ khí đều đc thi triển 2 lần liên tục. tuy nhiên, để có vẻ làm đc điều đó, xem xét là lần ra đòn đầu tiên phải trúng đích.

Không chỉ là vậy, cũng nên giám sát khi tung chiêu 1 ở nguyệt đao. Bởi loại vũ khí này, như đã nói ở trên, mang ý nghĩa sức khỏe. chính vì thế chiêu số 1 của nguyệt đao là ở dạng tích năng lượng. có nghĩa là giữ càng lâu trước khi ra đòn thì sức công phá càng mạnh.

Trang bị làm sao để cho đấu sỹ Yena thêm khủng?

Là một trong những đấu sỹ với chuỗi bộ combo rất mạnh, Yena rồi sẽ càng nguy hiểm hơn nếu được lên những trang bị giúp phù hợp, hỗ trợ vị tướng này phát huy được hết những điểm nổi bật của chính mình.

Đầu tiên buộc phải nói đến Thương Longinus. Trang bị này hỗ trợ Yena hình như phá giáp của đối phương một cách chuyên nghiệp, Hình như còn hỗ trợ giảm thời gian hồi chiêu, tăng bản lĩnh chống chịu trong đầu trận chiến.

Tiếp theo sau là trang bị giày kiên trì. Chiếc giày này giúp đỡ Yena linh động hơn chỉ trong giao tranh.

Thứ ba cần phải nói tới Áo choàng băng giá. Bởi những pha ra đòn thế combo của Yena yêu cầu không hề nhỏ ở độ chính xác. vì thế, trang bị này, với khả năng điều hành và kiểm soát địch qua hiệu ứng làm chậm, để giúp đỡ Yena thuận tiện ra mắt đc các đòn thế chính xác hơn.
Nữ tướng Yena rất chi là “hot” kể từ lúc được bổ sung
Nữ tướng Yena rất chi là “hot” kể từ lúc được bổ sung
Là 1 nữ tướng, khả năng chống chịu "nguyên bản" của Yena là không thực sự đặc trưng. chính vì như thế, muốn "nên nghiệp lớn", gamer cần được tăng sức khỏe cùng bản lĩnh chống chịu cho vị tướng này. Đó đó là Lý Do Huân chương Troy rất hữu dụng cho Yena, và tính năng tăng 360 giáp phép và 1000 máu.

Nanh Fenrir cũng chính là một trang bị khác, hỗ trợ Yena dễ ợt triệt tiêu đối phương hơn. bên cạnh việc phụ trợ gia tăng 200 công vật lý, nanh Fenrir còn khiến kẻ thù của Yena buộc phải chịu thêm 30% sát thương nếu bình máu chỉ từ bên dưới 1/2.

Cuối cùng, Giáp hộ mệnh là vật phòng ngừa thân không thể thiếu, bổ trợ Yena hình như sẵn sàng sẵn trước mọi tình huống công kích mà kẻ địch tung ra.

Như thế là chúng ta vừa điểm qua phương thức cần dùng combo cũng đúng hình thức lên đồ chơi sỹ cho Yena. hi vọng bài viết sẽ khiến cho bạn hiểu thêm với cần đến xuất xắc hơn vị tướng siêu hot này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น