หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Cháp vá ngắn nhất những nhân vật trong bài đáng sợ sói cơ bản với lan rộng

Trong số những điểm tuyệt vời đầu tiên lúc thi đấu bài đáng sợ sói tuy vậy cơ bản hay những bạn dạng lan rộng chính là hệ thống các nhân vật. trong vòng kinh dị sói có nhiều anh hùng khác nhau thuộc phe Dân làng, phe Sói hoặc thuộc team đánh đổi phe. Mỗi hero sở hữu một công dụng nhất định. đội người chơi ma sói từ 7 đến 40 người hình như đc hóa thân thành các nhân vật không giống nhau để biện luận, tranh tài với thuyết phục nhằm trả các bé Sói đáng sợ mãnh ra ánh sáng, tránh cho việc chúng giết hại dân làng. bài viết sau đây rồi sẽ share đến Các bạn khối hệ thống hero chỉ trong ma sói.

Các anh hùng trong vòng kinh dị sói điều đơn giản

Dân làng: Có trách nhiệm chỉ ra người là kinh dị sói đang đội lốt người dân để lấy sói đi treo cổ. Dân làng rồi sẽ dead nếu bị kinh dị sói cắn trúng.

Thần tình yêu: có tác dụng ghép đôi. Nếu 2 người được ghép đôi thuộc 2 phe khác nhau thì bọn họ thành phe thứ 3 với nhiệm vụ là hai người chung cục sinh tồn. Nếu có một trong những 2 người được ghép đôi bị dead, người còn lại cũng phải chết chung.

Anh hùng thần cảm xúc

Tiên tri: Có quyền đoán trước ai là Sói. Tiên tri là cần thiết ra mắt đúng vào lúc, dùng lời lẽ biện luận để hướng dân làng khám phá kinh dị sói. Nếu bị kinh dị sói cắn Tiên tri sẽ chết.

Bảo vệ: Có nghĩa vụ lựa 1 lựa chọn người để cứu. Người đc bảo an cứu nếu bị đáng sợ sói cắn sẽ vượt qua vào sáng hôm sau.

Sói thường: Thức dậy mỗi đêm cùng giết chết 1 người dân. đáng sợ sói có thể chọn lựa không cắn ai hoặc tự tàn sát lẫn nhau.

Sói con: Khi Sói bé dead, đêm hôm sau Sói sẽ đc cắn hai người tới tấp.

Thợ săn: Thức dậy vào mỗi đêm cùng lựa chọn một người, nếu Thợ săn bị đáng sợ sói cắn dead, người đc chọn lựa sẽ chết theo. Nếu người được chọn lựa chết trong vòng đêm Thợ Săn sẽ không còn chết theo. Ban ngày nếu thợ săn bị treo cổ thì có quyền lựa chọn 1 người để cùng bị treo cổ chung với mình.

Phù thủy: Thức dậy vào đêm hôm và đc hiểu ai là gamer bị đáng sợ sói cắn, Phù Thủy sẽ có quyền lựa chọn cứu hoặc không. Phù thủy hình như dùng lọ thuốc độc để giết chết người mà mình nghi là kinh dị sói.

Công an trưởng: nhân vật này được lựa chọn dựa vào sự bỏ phiếu của nhiều người. Phiếu của công an trưởng rồi sẽ đc tính là 2 phiếu khi đông người bỏ phiếu treo giàn.

Nhân vật già làng

Các nhân vật chỉ trong đáng sợ sói bạn dạng mở rộng

Già làng: Nếu bị treo cổ, bị Thợ săn bắn hoặc bị Phù Thủy giết thì Già Làng vẫn dead ngay. Khi Già Làng dead, hầu như những vai trò đặc biệt quan trọng trừ Thợ Săn sẽ đều bị mất chức năng.

Người thế thân: đây là anh hùng thuộc bạn dạng đáng sợ Sói new Moon. Theo đó, trong lượt bỏ phiếu có công dụng hòa thì người bị nockout sẽ là Kẻ thế thân. Nếu Kẻ thế thân bị nockout, người này có quyền chọn các dân làng đc gia nhập bình chọn vào sáng hôm sau.

Người thổi sáo: Mỗi đêm anh hùng này rồi sẽ đc thôi miên hai người. các người bị thôi miên sẽ được gọi dậy để hiểu mặt lẫn nhau. Nếu tất cả các người chơi còn sống đều đã trở nên thôi miên thì người thổi sáo rồi sẽ chiến thắng.

Sói trắng: đó là hero thuộc bạn dạng ma sói The Village. mục đích là trở thành người độc nhất còn sống chỉ trong làng. Sói Trắng thức và Sói cùng cùng chọn 1 nạn nhân để cắn. Khi những con Sói nghỉ, Sói trắng hình như thức dậy với giết 1 con Sói nếu muốn.

Anh hùng sói trắng

Bé quạ: hero này sẽ lựa chọn 1 bạn mà nó tin là Sói và cuối mỗi đêm để đặt lá bài “Chỉ định”. giờ đây người đó sẽ sở hữu được 2 phiếu chống lại chúng ta trong suốt sáng hôm đó.

Kẻ đốt nhà: Mỗi đêm kẻ đốt nhà có khả năng lựa chọn 1 mái nhà để đốt cùng đặt lá bài “Hỏa hoạn” trước căn nhà được lựa chọn. Sáng hôm sau, căn hộ đó bị nockout khỏi round chơi cùng người nằm ở trong căn nhà này sẽ biến thành Người vô gia cư. nếu tìm đúng căn nhà nạn nhân của Sói đêm tối đó, nhỏ Sói đầu tiên bên tay phải của nạn nhân sẽ chết và nạn nhân sẽ không dead.

Dân thường: anh hùng thuộc bạn dạng kinh dị sói Characters với không có khả năng đặc biệt nào nên rất dễ được đông người nhận diện.

Hai chị em/Ba anh em: Hai hero này rồi sẽ thức dậy vào đêm trước tiên để nhận ra nhau với chúng ta cũng không có tác dụng nào.

Thiên sứ: Bị Sói cắn vào đêm thứ nhất hoặc bị dân làng treo cổ vào sáng đầu tiên. Nếu xong xuôi thì rồi sẽ lập tức chiến thắng hầu như game thủ khác, còn không rồi sẽ biến thành một dân làng thông thường.

Cáo: Mỗi đêm sẽ lựa chọn 3 bạn, nếu có 1 người là kinh dị sói, Cáo rồi sẽ không thay đổi kĩ năng của bản thân. còn nếu không có ma sói nào, Cáo sẽ mất đi kỹ năng.

Đứa trẻ hoang dã: Thuộc phe dân làng, được chọn một bạn bất kỳ. Nếu người chơi này chết, đứa trẻ hoang dã biến thành đáng sợ sói.

Sói lớn bần xa: Khi không thể sói bé, Đứa trẻ hoang dã giỏi chó sói chết, anh hùng này sẽ thức dậy một đợt nữa với ăn thịt thêm 1 dân làng khác.

Nguyệt nữ: đc chọn một người chơi, người đc chọn lựa sẽ bị vô hiệu hóa tài năng của chính bản thân mình trong suốt đêm. Nguyệt Nữ không vô hiệu hóa được công dụng của bảo vệ và những khả năng áp dụng vào Ban ngày.

Hi vọng khối hệ thống các hero này đã giúp đỡ bạn nắm rõ để có những phương án đấu đúng đắn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น