หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi vị trí cao nhất của Yena mùa 14

Yena là một trong những vị tướng đấu sĩ, sát thủ phù hợp với lối chơi đi rừng hoặc đơn đường. Yena còn đc hiểu đến cùng biệt danh là Vũ nữ bán nguyệt, cô gái là một vị tướng dũng mãnh và lý tưởng đô con để hướng đến một tương lai tốt đẹp tuyệt vời nhất cho trái đất. Yena là đồng đội của hoàng tộc, có xuất thân cao niên, nhưng khi vương triều này sụp đổ, Yena quyết định đánh nhau vì các người dân bần hàn.

Sức khỏe của Yena được đánh giá khá cao với sát thương tay đạt 8,2/10; độ thách thức 8,2/10; cảm giác tài năng 4,5/10 và sức phòng thủ là một trong những,8/10. và 7 năng lực chớp nhoáng cùng 69 full bộ, Yena có lẽ cần đến linh hoạt chúng để đối phó với các trường hợp xảy ra trong vòng cuộc đấu. dưới đây là cách tăng khả năng với cách chơi của Yena để chúng ta có thể điều khiển anh hùng này một cách tuyệt vời nhất.

Mật tịch tăng năng lực cho Yena chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 14

Yena có thứ tự lên khả năng là Toái nguyệt trảm -> Luân nguyệt trảm -> Toái nguyệt trảm -> Mãn nguyệt trảm. Thứ tự lên năng lực của Yena khá cần nhớ, bạn chỉ cần bật sai thứ tự năng lực hoặc cần dùng không cân xứng, Yena sẽ trở thành quả tạ của cả nhóm ngay lập tức.

Nội tại của Yena đc tạo thành hai dạng phù hợp với vũ khí sử dụng. Nếu vũ khí cần đến là dù vậy đao, tốc chạy của Yena rồi sẽ được gia tăng, đặc biệt là các cấp cuối. các đòn đánh thường hoặc kĩ năng của Yena sẽ tạo nên một dấu ấn có hình nguyệt trảm lên đầu của đối thủ. Nếu vũ khí ở dạng nguyệt đao, các đòn đánh của Yena sẽ gia tăng 1/2 sát thương. đặc biệt quan trọng, khi ở trong trạng thái này những năng lực của Yena sẽ khi bị cách biệt vì bất kỳ Tại Sao gì, đồng thời đc miễn một nửa sát thương trong quá trình ra chiêu.
Yena có tài năng khá đa chủng loại.
Yena có tài năng khá đa chủng loại.
Bảng ngọc cân xứng giành cho Yena

Ngọc đỏ: tăng thêm công vật lý cho Yena, từ đó sát thương chuẩn chỉnh của Yena cũng khá được gia tăng. Đồng thời, Yena sẽ có những cú đánh mạnh bạo hơn nhờ khả năng xuyên giáp của bản thân.

Ngọc xanh: tăng thêm khả năng xuyên giáp của Yena, loài ngọc này cũng trợ giúp tăng thêm công vật lý cho Yena nữa, nhất là trong thời đoạn đầu cuộc chiến.

Ngọc tím: nên chủ yếu vào các loài ngọc suport bức tốc đánh và tốc chạy cho Yena. Vì cô gái này cần phải dịch chuyển chóng vánh và công kích gây sát thương dồn dập bằng các đòn đánh thường.
Bảng ngọc giúp đỡ tăng thêm sức mạnh của những kĩ năng.
Bảng ngọc giúp đỡ tăng thêm sức mạnh của những kĩ năng.
Hướng dẫn lối chơi đi Đứng top cho Yena

Lối chơi ở thời đoạn đầu cuộc chơi

Trước tiên, cô nàng Yena sẽ buộc phải cần dùng Bộc phá hoặc Tốc biến cho quá trình đi đường của chính mình. Ở thời đoạn đầu cuộc chiến, Yena vẫn còn đang hèn, bạn không nên cần dùng Yena lên quá cao. có lẽ tập chúng ăn chim ánh sáng soi rừng kẻ địch hoặc farm quái. trong vòng trường hợp cần phải solo với tướng của địch thủ, Yena nên giữ khoảng an toàn cùng luận bàn phương pháp bằng cách cần đến Toái nguyệt trảm cùng Luân nguyệt trảm phối hợp với nhau.

Người chơi nên cố gắng suport với điều hành và kiểm soát ăn dơi quỷ cũng như quan sát bản đồ nhỏ, suport mid thông qua khả năng cơ động của chính mình. trong giai đoạn đầu này, đẩy quân nhân và giúp là nhiệm vụ cần ghi nhớ nhất của Yena.

Lối chơi ở thời đoạn giữa cùng cuối cuộc chiến

Kỹ năng của Yena khá đa chủng loại, game thủ có thể lợi dụng ưu điểm này để xử lí những trường hợp khác biệt chỉ trong giao tranh. đặc biệt là xuất xắc chiêu Tụ nguyệt trảm, nó sẽ có được hiệu ứng rất mạnh với choáng khi đc tích đủ điểm. lúc này bạn có thế phối hợp nó cùng tốc biến để mở giao tranh. Hãy nỗ lực ăn chim ánh sáng cùng quái rừng của kẻ địch khi có thời cơ để gia tăng cấp độ cùng Khả năng cho bản thân mình.

Giai đoạn giữa cuộc chiến, Yena buộc phải cố gắng đẩy lính Caesar cao, đồng thời hỗ trợ mid gank địch. mục tiêu của Yena được xem là xạ thủ, pháp sư của quân thù. Đến cuối trận đấu, Yena sẽ sở hữu được sức sát thương lớn hơn nhưng vẫn khá gian khổ khi các địch đi theo đội hình. chính vì như thế, Yena cần được lợi dụng địa thế để bắt lẻ và đè bẹp đối phương. trước tiên hãy sử dụng tuy nhiên đao để tấn công địch thủ, rồi bắt đầu chuyển qua nguyệt đao để kết liễu hoặc rút lui. người chơi buộc phải để ý, nên giải quyết và xử lý địch một cách chóng vánh vì Yena có số lượng máu khá thấp.
Yena có con số máu khá thấp nên phải đè bẹp địch nhanh gọn.
Yena có con số máu khá thấp nên phải đè bẹp địch nhanh gọn.
Bên trên đấy là lối chơi đi vị trí cao nhất của Yena mùa 14, hi vọng bạn sẽ bao hàm Khả năng ấn tượng lúc thi đấu vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น